Gia hạn chữ ký số Viettel-CA

 

 

Với kinh nghiệp hơn 20 năm phát triển hạ tầng mạng viễn thông và các phần mềm quản lý, ứng dụng cho ngành thuế, hải quan, văn phòng chính phủ. Hơn nữa, với sự am hiểu về quy trình nghiệp vụ và công nghệ của các ngành, Viettel tin tưởng dịch vụ chữ ký số của chúng tôi sẽ là nền tảng và cầu nối mang lại tiên ích cho moi cá nhân, tổ chức khi sử dụng chữ ký số Viettel-CA để nộp thuế qua mạng, khai báo hải quan điện tử, BHXH điện tử hay các dịch vụ điện tử khác trong tương lai.

Để việc sử dụng không bị gián đoạn, quý khách hàng nên thường xuyên kiểm tra thời hạn chữ ký số. Do thời gian công việc bận rộn mà nhiều khách hàng có thể quên thời gian cần phải gia hạn. Chữ ký số có thời hạn sử dụng từ 1 cho đến 3 năm tùy theo gói đăng ký. Sau khi sử dụng hết thời hạn đăng ký thì bạn phải tiếp tục đăng ký mới để sử dụng tiếp.

Gia hạn chữ ký số là vấn đề quan tâm của các doanh nghiệp. Việc gia hạn chữ ký số chậ khiến chữ ký số hết hạn sử dụng sẽ khiến cho việc  kê khai thuế bị gián đoạn, hơn nữa còn ảnh hưởng đến các văn bản của công ty cần ký điện tử. Vì thế, việc gia hạn chữ ký số nên được gia hạn đúng thời hạn.Quý Doanh nghiệp nên tìm nhà cung cấp dịch vụ uy tín, giá rẻ để giảm hiểu tối đa mức chi phí.

Nếu quý khách có nhu cầu gia hạn chữ ký số, vui lòng liên hệ: Nguyễn Tín – 0989 189 892

=>>  Bảng giá gia hạn chữ ký số Viettel- CA

    Tải bảng giá

    error: Content is protected !!
    Call Now Button